Về Tôm Giống Siêu Việt

CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ THỦY SẢN
ĐC1: Hòa Thạnh, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
ĐC2: 329A/10, Hoàng Quốc Việt, An Bình, Ninh Kiều,Tp.Cần Thơ
 
CHUYÊN KINH DOANH:
-Tôm sú, tôm thẻ chất lượng cao sản xuất từ nguồn tôm bố mẹ được gia hóa - chọn lọc
-Hạ độ mặn theo yêu cầu
-Hỗ trợ kỹ thuật nuôi tôm.
 
NGUỒN GÓC TÔM BỐ MẸ
Tôm sú, tôm thẻ giống Siêu Việt  được sản xuất từ nguồn tôm bố mẹ gia hóa chọn lọc và hoàn toàn sạch bệnh nên tôm giống Siêu Việt  có đặc điểm lớn nhanh vượt trội, sạch bệnh và có sức đề kháng cao.
 
QUY TRÌNH SINH HỌC- KHÔNG KHÁNG SINH
Tôm giống được sản xuất hoàn toàn bằng quy trình vi sinh, tuyệt đối không sử dụng chất kháng sinh và các chất cấm trong sản xuất giống theo văn bản hợp nhất 08/ VBHN- Bộ NNPTNT, ngày 25/02/2014 của bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn. Vì vậy mà tôm giống Siêu Việt sẽ phát triển tốt sau khi thả, không có hiện tượng còi, chậm lớn do nhiễm kháng sinh.
 
THỨC ĂN TỰ NHIÊN
Trong quá trình sản xuất công ty luôn chú trọng việc sử dụng thức ăn tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao như tảo tươi, luân trùng và Artemia được giàu hóa HÙA cùng với men vi sinh được hoạt hóa nên tạo ra đàn tôm giống khỏe mạnh và tăng trưởng đồng điều
 
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Với việc áp dụng triệt để các biện pháp an toàn sinh học trong trại sản xuất và qui trình kiểm tra chất lượng khắc khe trong quá trình ương sẽ giảm thiểu tối đa các nguồn nhiễm lây bệnh. Ngoài ra trước khi xuất, tôm sẽ được sốc (nước ngọt và formol) để đảm bảo tôm giống Siêu Việt  đến tay người nuôi sẽ là nguồn tôm giống khỏe mạnh và đạt tỉ lệ sống cao.
 
Quý bà con cần tìm nguồn tôm giống sạch bệnh, an toàn, đạt đầu con, đồng cỡ, bà con hãy gọi ngay cho Tôm giống Siêu Việt để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp:
 
 - Hotline : 0889 301 555
 - Địa chỉ: Thôn Hòa Thạnh, Xã An Hải, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận